Tốt đời đẹp đạo
Loading...

Tưng bừng và thành kính lễ hội Phật đản sinh tại chùa Ân Thọ 2024

Vào lúc 18g00, Thứ Tư, rằm tháng Tư âm lịch (nhằm ngày 22/5/2024), Chùa Ân Thọ (TP. Tân An, Long An) long trọng tổ chức Đại lễ Phật đản sinh năm 2024, đông đảo quần chúng nhân dân, Phật tử đến dự. Chương trình lễ có 4 phần là: (1) lễ chính thức, (2) văn nghệ, (3) tắm Phật và (4) buffet bánh dân gian.

Phần lễ chính thức có sự quang lâm chứng dự của Hòa thượng Thích Minh Thiện - Ủy viên Hội đồng Trị sự Trung ương, Phó Trưởng ban Hoằng pháp Trung ương, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Long An; Hòa thượng Thích Quảng Ý – Chứng minh Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Long An, bổn sư của thầy trụ trì chùa Ân Thọ; Thượng tọa Thích Đức Hoàng – Phó Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Long An; Đại đức Thích Lệ Ngôn – Phó Trưởng ban Trị sự kiêm Trưởng ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh Long An, Trưởng phòng Đào tạo của Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP.HCM, Trụ trì chùa Ân Thọ, Trưởng Ban tổ chức và quý Tôn đức tham dự.

Về phía đại biểu chính quyền có ông Dương Quốc Xuân, Nguyên Phó bí thư Tỉnh ủy, Nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Long An, phu nhân và thân hữu; bà Trần Thị Nhanh, Nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Long An; ông Đặng Ngọc Tảo, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Long An cùng phu nhân; ông Lâm Chí Thanh – Phó Trưởng phòng PA02, Công an tỉnh Long An và quý đại biểu.

Ngoài ra, Ban Tổ chức Đại lễ đã nhận được lẵng hoa và lời chúc do ông Phạm Tấn Hòa, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Long An do bận công tác nên không thể tham dự buổi lễ nên đã gửi đến chúc mừng.

NGHI THỨC TRANG NGHIÊM

Sau nghi thức khai mạc buổi lễ, Đại đức Thích Lệ Ngôn, Trưởng Ban tổ chức đã phát biểu về ý nghĩa của buổi Lễ Phật đản sinh nhằm tri ân Bậc Thầy vĩ đại đã khai sáng đuốc tuệ giác và khơi nguồn từ bi để chúng sinh hữu duyên tu tập, rèn luyện một cách nhân bản để tịnh hóa nghiệp thức, giảm thiểu phiền não (bệnh chúng sinh) để hướng thượng cuộc đời trong luân hồi sinh tử. Đại đức nhấn mạnh đến tính tự chủ trong hành động của Thân, Khẩu, Ý, mỗi người là đạo diễn, là tác giả, cũng là diễn viên và khán giả chính trong tác phẩm cuộc đời của chính mình trong hiện tại và tương lai nên cần phải cẩn trọng luôn nêu cao thiện nghiệp và giảm trừ ác nghiệp. Đồng thời, cũng là nhắc nhở mọi người tự thân nuôi lớn Phật tâm trong chính chúng ta để Đức Phật của mỗi người được đản sinh trong tâm của họ.

Đạo từ cho buổi lễ, Hòa thượng Thích Minh Thiện, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Long An, đã thông tin đến đại chúng những hiện tượng tương tự, gần giống đã xuất hiện gần đây, nhưng không phải là Phật giáo vì không  mang những đặc trưng của Phật giáo. Mọi người cần cẩn thận, không đánh đồng, tránh ngộ nhận vì đó là việc khác nhau. Hòa thượng nhắc nhở tứ chánh cần: nghiệp ác chưa sinh thì không cho sinh khởi, nghiệp ác đã sinh thì tiêu trừ, nghiệp thiện chưa sinh thì làm cho sinh khởi, nghiệp thiện đã sinh thì làm cho tăng trưởng thêm. Hòa thượng tán dương công đức của thầy trò chùa Ân Thọ đã thực hiện thành tựu trong thời gian qua, luôn luôn sát cánh ủng hộ các chương trình của Giáo hội và ân cần nhắc nhở chư Tăng, Phật tử chùa Ân Thọ luôn tinh tấn để thành tựu việc tu học và phụng sự Phật sự.

Tiếp tục cho buổi lễ, Hòa thượng Thích Quảng Ý, Chứng minh Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Long An, chủ trì nghi thức tâm linh cầu nguyện mùa Phật đản và lễ tắm Phật. Quý Tôn đức và đại biểu chính quyền cùng thả bong bóng cầu nguyện hòa bình thế giới, quốc thái dân an và Ân Thọ Tự mãi hưng thịnh.

BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC

Tiếp theo là phần văn nghệ đặc sắc do nhiều tập thể và ca sĩ trình diễn, trào dâng lên niềm phấn khởi lớn trong lòng những người đến tham dự, như: các tiết mục biểu diễn của Đoàn tình ca Bắc Sơn do ca sĩ Bích Thủy, Trưởng đoàn tình ca, Tổng Giám đốc tập đoàn An Nông biên đạo với sự góp mặt của ca sĩ Hạ Châu - giảng viên thanh nhạc, ca sĩ Bích Phượng, nghệ sĩ Khánh Tuấn, ca sĩ Bình Chinh; lời ca tiếng hát của: ca sĩ Phương Lan, ca sĩ Phương Trúc, ca sĩ Lê Kiều Nga, ca sĩ Hồ Ngọc Giã, ca sĩ Bảo Thái, các bài biểu diễn của Trung tâm Năng khiếu Búp Bê Xinh, Câu lạc bộ Năng khiếu Huỳnh Mai, Đội lân sư rồng Long Hải Đường và Lớp võ thuật Ân Thọ Tự. Dẫn dắt chương trình là MC Bùi Anh Tuấn. Các tiết mục hát, múa, biểu diễn, các trích đoạn rất đặc sắc, được biên tập chu đáo và những bài hát được thể hiện chuyên nghiệp, phù hợp với không khí buổi lễ và đầy ý nghĩa đi vào lòng người tạo nên sự phấn khởi cho khán giả.

BUFFET BÁNH DÂN GIAN ĐẦY NIỀM VUI THƯỞNG THỨC

Song song với bữa tiệc văn nghệ là tiệc buffet bánh dân gian cũng tạo nên sự thu hút lớn đối với những người đến tham dự. Trước lối vào khu vực buffet, đông đảo quý khách đã xếp thành những hàng dài đông đúc chờ đến giờ khai tiệc buffet. Tại giảng đường 400m2 đã sẵn sàng 2 dãy bàn với đa dạng các loại bánh trái được bày biện bắt mắt từ đầu lối vào đến cuối lối ra cùng với 150 phụng sự viên được bố trí phục vụ và giữ trật tự để thực khách tiện việc di chuyển lựa chọn bánh trái và chỗ ngồi để thưởng thức. 19g00, sau lễ chính thức ở lễ đài, Đại đức Trụ trì, Trưởng Ban Tổ chức cùng với các vị khách mời tiến vào khu vực buffet trong tiếng vỗ tay đầy sự phấn khích của các thực khách. Để đáp lại sự nồng nhiệt ấy, Trưởng Ban Tổ chức, Đại đức Thích Lệ Ngôn tuyên bố khai mạc tiệc buffet.

Đại đức và các vị khách mời cùng tham quan và tiếp theo là các thực khách trật tự tiến vào. Dưới sự phục vụ chu đáo của phụng sự viên, mỗi người được tự do lựa chọn món và lấy số lượng vừa đủ ăn, để phần cho người sau. Buffet phục vụ được 80 phút. Ngoài ra, chùa còn phục vụ nui và bún đến cuối buổi lễ để thực khách lót dạ sau khi xem tiết mục văn nghệ.

TỰ TAY MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN KIM THÂN ĐỨC PHẬT SƠ SINH

Khu vực tắm Phật được bố trí 3 bàn thờ và tượng Đức Phật sơ sinh quây quanh cây bồ đề trước chánh điện tạm. Mỗi người sẽ tự tay múc nước sạch ở chậu kế bên tắm lên kim thân Đức Phật sơ sinh với sự cầu nguyện: tiêu trừ ác nghiệp, tăng trưởng thiện nghiệp và giúp đỡ mọi người. Khu vực này tạo nên ấn tượng sâu sắc vì gợi cho mọi người liên tưởng đến vườn Lâm Tì Ni. Nên dù rất đông người tham gia nhưng không chen lấn vì có 3 tượng và có phụng sự viên tận tình hướng dẫn.

NIỀM VUI MỪNG NGÀY PHẬT RA ĐỜI

Dù lượng người rất đông nhưng không khí vô cùng mát mẻ vì đã được tưới tắm bởi một cơn mưa lớn trước giờ khai mạc Đại lễ. Điều này cũng làm gợi nhớ đến chi tiết khi xưa lúc Đức Phật đản sinh, rồng phun nước tắm ngài trước, sau đó mới đến con người tắm. vì vậy Trời mưa trước, Lễ sau cũng là thuận duyên. Và đây cũng là một điều rất đặc biệt đối với các lễ hội ở chùa Ân Thọ.

Lễ hội của chùa luôn được cảm tình đặc biệt và thu hút hàng ngàn người xa gần nên đường vào chùa luôn chật kín người và xe, rất nhiều người thân quen nhưng không thể tiến bước vào trong mà phải quay xe ở đoạn rất xa chùa. Điều may mắn nữa của lễ Phật Đản năm nay là chùa Ân Thọ có thêm đường đi đến cổng phụ và bãi xe mới, là hướng đường Nguyễn Văn Tiếp, hướng Tỉnh lộ 833 và hướng huyện Tân Trụ đến cầu Tổng Quẩn, theo đường Nguyễn Văn Siêu (1km) đến cảng Châu Phê là tới nơi. Nên chùa đã đón thêm được một số lượng khách đáng kể. Khoản 6.000 lượt người về chùa tham dự lễ hội buổi tối.

Buổi lễ được viên mãn trong nhiều ý nghĩa và khía cạnh, đó là niềm hoan hỷ cho người đến dự và người tổ chức. Lễ hội tiếp theo vào dịp mùa hiếu hạnh, lễ hội hiếu đạo diễn ra vào buổi tối ngày 15 tháng Bảy âm lịch theo thông lệ.

Tin: Khai Tâm, ảnh: Nguyễn Hà, Nam Nguyễn

LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG

LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG LỄ CHÍNH THỨC - NGHI THỨC TRỊNH TRỌNG

BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ

BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC THU HÚT KHÁN GIẢ

TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH

TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH TỰ TAY MỖI NGƯỜI MÚC NƯỚC SẠCH TRONG TẮM LÊN TƯỢNG ĐỨC PHẬT SƠ SINH

BUFFET BÁNH DÂN GIAN

BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN BUFFET BÁNH DÂN GIAN

BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI

BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI BIỂN NGƯỜI & NGƯỜI

NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM

NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM NHÌN TỪ TRÊN CAO - FLYCAM

NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI

NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI NIỀM VUI NGÀY ĐỨC PHẬT RA ĐỜI

Tin liên quan

Xem thêm
Hình ảnh đại lễ Phật đản sinh do Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Long An tổ chức 2024
Hình ảnh đại lễ Phật đản sinh do Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Long An tổ chức 2024
Sáng ngày 22/5/2024 (nhằm ngày 15/4/Giáp Thìn), Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Long An trang nghiêm tổ chức Đại lễ Phật Đản PL.2568 – DL.2024 tại Lễ đài chính Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh Long An – Chùa Thiên Châu, số 101 đường Huỳnh Văn Nhứt, P3, TP. Tân An, tỉnh Long An.
Diễu hành xe hoa Phật đản sinh tại Thành phố Tân An 2024
Diễu hành xe hoa Phật đản sinh tại Thành phố Tân An 2024
Vào buổi tối ngày 14 và sáng 15 tháng Tư âm lịch (nhằm ngày 21,22/5/2024), hơn 20 chiếc xe hoa kính mừng Phật đản sinh diễn hành trên đường phố Thành phố Tân An. Xe hoa được tập trung từ các huyện, sau khi đã diễn hành ở huyện và tập trung về diễn hành ở Thành phố Tân An như thông lệ hằng năm
Ca ngợi Đức Thế tôn - đêm văn nghệ mừng Phật Đản tại chùa Ân Thọ 2024
Ca ngợi Đức Thế tôn - đêm văn nghệ mừng Phật Đản tại chùa Ân Thọ 2024
Đêm văn nghệ kính mừng Đức Phật đản sinh diễn ra tại sân khấu chùa Ân Thọ vào đêm Rằm Tháng Tư năm Giáp Thìn, nhằm ngày 22/5/2024, một trong những chuỗi sự kiện mừng Đại lễ Phật đản năm 2024 của Chùa Ân Thọ, thành công rực rỡ khi được đón tiếp hàng nghìn Phật tử, nhân dân cùng về chúc mừng ngày kỷ niệm này. Lời ca tôn kính, cùng bày tỏ lòng biết ơn, niềm hân hoan về sự đản sinh của Đức Phật - Người mang ánh sáng Phật Pháp nhiệm màu đến nhân thiên và muôn loài chúng sinh là ý nghĩa của đêm văn nghệ.
Video - Tưng bừng Đại lễ Phật đản sinh tại chùa Ân Thọ năm 2024
Video - Tưng bừng Đại lễ Phật đản sinh tại chùa Ân Thọ năm 2024
Đại lễ Phật đản sinh tại chùa Ân Thọ năm 2024
Phước Huệ song tu